Hang En Adventure 2 Days

From VND ₫7,600,000
  • Duration: 2 Days
  • Product code: J_EC2

Come and explore Hang En, located within the Phong Nha – Ke Bang National Park, and spend the night underground in its massive chamber below thousands of darting swifts.

Hang En Cave is the world’s 3rd largest cave and is one of the most surreal natural wonders of Vietnam. Its size will blow you away, and our campsite located within the cave beside a lazy river, will leave you speechless. You’ll examine fascinating fossils in one part of the cave over 300 million years old, and around every corner be subjected to the most picturesque views.

Hang En is one of our famous caves that has been featured in National Geographic, The New York Times, Lonely Planet, Dailymail UK and recently on Good Morning America, in front of over 6 million audience members, as well as in Pan (2015), a blockbuster film distributed by Warner Bros. Entertainment (Hollywood). 

Please check your date on calendar shows in this page. If you do not see any date which mean the tour is fully booked or not available. If you want to know more please check on our website at http://oxalis.com.vn/tour/hang-en-cave-adventure/ or contact us via email contact@oxalis.com.vn for further assistance.

Hãy cùng chúng tôi khám phá Hang Én , nằm trong quần thể núi đá vôi thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, bạn sẽ có một đêm cắm trại tuyệt vời dưới bầu trời lấp lánh hàng vạn ngôi sao trong hang Én – nơi cư ngụ của hàng vạn con chim én.

Hang Én là hang động lớn thứ 3 trên thế giới và đã nhanh chóng trở thành một trong những kỳ quan thiên nhiên phải đến ở Việt Nam. Chúng tôi gần như không cần bất kỳ từ ngữ nào để diễn tả được vẻ đẹp của Hang Én. Bạn sẽ có cơ hội cắm trại bên cạnh dòng sông thơ mộng uốn lượn bên trong hang động. Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt nhiều hóa thạch với niên đại trên 300 triệu năm tuổi. Hãy để tâm trí bạn sẵn sàng trải nghiệm và bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp kỳ vĩ từ mẹ thiên nhiên.

Trong chuyến đi 2 ngày này, đoàn sẽ đi sâu vào trong khu rừng nguyên sinh, băng qua nhiều đoạn đường hiểm trở. Nhưng đừng để lo lắng làm chùn bước chân, với đội ngũ nhân viên khuân vác thân thiện, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một người thám hiểm rừng sâu thực thụ. Với Bản Đoòng là điểm dừng chân không thể thiếu, bạn sẽ có cơ hội tham quan và tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống của một trong những số ít dân tộc thiểu số ở Việt Nam.

Hang Én-một trong những nơi ấn tượng nhất Việt Nam, đã từng được giới thiệu trên các tờ báo nổi tiếng trên thế giới như National Geographic, The New York Times, Lonely Planet, Daily Mail UK, hay trong chương trình truyền hình trực tiếp nổi tiếng Good Morning American ở Mỹ với hơn 6 triệu khán giả đợt tháng 4 vừa qua; và gần đây nhất  chính là trong bộ phim bom tấn Pan (2015) của Hollywood.

Chuyến đi 2 ngày một đêm chinh phục Hang Én này sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên trong cuộc đời bạn!

Hãy xách balo lên và đến với chúng tôi để thưởng ngoạn sự ấn tượng và khác biệt làm mê hoặc lòng người của một Hang Én huyền diệu ẩn mình giữa núi rừng bao la.

Xin vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết về hành trình tại địa chỉ website http://oxalis.com.vn/vi/tour/kham-pha-hang-en/ hoặc liên hệ email contact@oxalis.com.vn để nhận được hỗ trợ.