Quang Binh Explorer 3 Days

Quang Binh Explorer 3 Days
From VND ₫5,600,000
  • Duration: 71 Hours
  • Product code: J_QB3

Chương trình trọn gói 3 ngày 2 đêm được thiết kế dành riêng cho những ai đang tìm kiếm một hành trình nghỉ dưỡng kết hợp khám phá sự độc đáo của hệ thống hang động tại Quảng Bình; thả mình vào thiên nhiên kỳ thú tại Phong Nha – Kẻ Bàng.

Hệ thống hang động Tú Làn nằm ở phía Tây Bắc Quảng Bình, là nơi được biết đến với hơn 12 hang động lớn nhỏ hình thành dọc theo dòng chảy của sông Rào Nan. Nằm ở khu vực miền núi cao, cảnh đẹp Tú Làn mang đến bức tranh yên bình với những cánh đồng ngô/lạc tươi xanh mơn mởn được nối tiếp bởi một khúc sông Rào Nan kéo dài. Khách đăng ký chương trình có cơ hội trở thành nhà thám hiểm hang động thực thụ với 1 ngày khám phá Tú Làn và trải nghiệm cảm giác bơi trong hang ngầm!

Một điểm đến nổi bật khác trong chương trình là Động Thiên Đường – Hang khô dài nhất Châu Á với chiều dài khảo sát được lên đến hơn 31km. Chiều dài tham quan đoạn cửa vào của hang với hơn 1000m được thiết kế trên sàn gỗ chắc chắn, đảm bảo ít ảnh hưởng đến tự nhiên cùng hệ thống ánh sáng led được sắp đặt khoa học mang đến những góc nhìn thú vị và chân thực nhất về hệ thống thạch nhũ tráng lệ, huyền ảo trong lòng núi đá vôi Kẻ Bàng.

Hành trình thưởng ngoạn hoàng hôn bằng thuyền khởi hành từ bến thuyền Phong Nha, là miếng ghép hoàn hảo với bất cứ hành trình phiêu lưu mạo hiểm nào của bạn tại Phong Nha mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm gần hơn với cuộc sống của người dân bản địa mỗi khi chiều về và thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn tráng lệ khi mặt trời khuất dần sau những rặng núi đá vôi.

Chương trình cung cấp xe đưa đón từ sân bay và 2 đêm nghỉ dưỡng tại Chày Lập Farmstay & Resort với thiết kế và bài trí gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. Ở đây cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí đi kèm như xe đạp để du khách có thể tự do dạo quanh làng mạc, đến thăm những cây cầu treo xinh xắn, chèo kayak khám phá miền quê hoặc trải nghiệm làm vườn, câu cá thư giãn ngay trong khu nghỉ dưỡng.