Quang Binh Experience 4 Days

Quang Binh Experience 4 Days
From VND ₫6,300,000
  • Duration: 95 Hours
  • Product code: J_QB4

Chương trình trọn gói 4 ngày 3 đêm được thiết kế cân bằng giữa khám phá và trải nghiệm nghỉ dưỡng với lịch trình và hoạt động nhẹ nhàng, phù hợp cho những gia đình đi du lịch cùng con cái. Chắc chắn hành trình lý thú này là kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn nhất dành cho gia đình trong mùa hè này!

  • Hang Nước Nứt – một trong những điểm nhấn đặc biệt trong hành trình được khám phá từ năm 2003. Với niên đại khoảng 2 triệu năm tuổi và độ dài khoảng 2.2km, hang Nước Nứt là một phần của Hệ thống hang động Phong Nha, chia sẻ chung một mạch nước ngầm với Hang Va và Hang Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới. Lộ trình thám hiểm khá dễ dàng và phù hợp cho gia đình để khám phá với các trải nghiệm băng rừng, lội suối, bơi trong hang tối…
  • Động Thiên Đường là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến Phong Nha và chắc chắn là điểm không thể bỏ qua trong hành trình lần này. Với chiều dài khảo sát được lên đến hơn 31km, Động Thiên Đường được nhắc đến là hang khô dài nhất Châu Á và nắm giữ nhiều kỷ lục Guinness Việt Nam hiện nay.
  • Suối Nước Mọoc là điểm đến hấp dẫn, giải nhiệt mùa hè với mạch nước ngầm mát lạnh lộ thiên trong hang ngầm! Màu nước trong xanh ngọc bích đặc trưng tạo nên bởi những loại rêu đặc hữu ở đây luôn làm du khách bất ngờ và không khỏi tò mò khi chứng kiến tận mắt. Tận hưởng đoạn trek ngắn men theo dòng suối uốn lượn dưới tán cây rừng hoặc hòa mình vào làn nước trong mát tại Suối Nước Mọoc là hoạt động không thể bỏ qua khi đến tham quan nơi đây.
  • Du thuyền ngắm hoàng hôn trên Sông Son là một trong những hoạt động tham quan mới và thú vị tại Phong Nha trong hành trình lần này! Chuyến đi ngắn xuất phát từ Phong Nha ngược dòng sông, thư thái chiêm ngưỡng ráng chiều kỳ vỹ khuất dần sau những dãy núi, thưởng thức vài món ăn nhẹ và đồ uống mát lạnh trên thuyền, trải mình cùng cảnh sắc thiên nhiên và đời sống sinh hoạt thú vị của người bản địa.